Du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm [Khởi hành 3/2016]

12.800.000₫ Mã tour:

Thời gian: 6 Ngày 5 đêm

Bay hàng không Vietnam Airlines

Ngày khởi hành: 05,17,29/03/2016

Là quốc đảo nhỏ bé, nhưng Singapore được biết đến là một quốc gia Xanh và Sạch nhất thế giới. Mỗi năm Singapore chào đón khoảng 15 triệu lượt du khách đến du lịch, mua sắm và tham gia vào các lễ hội, đủ cho chúng ta thấy sự hấp dẫn của các điểm đến và hoạt động du lịch nơi đây. Cùng chung đường biên giới là Malaysia, quốc gia đa sắc tộc, đa tôn giáo với nhiều nét văn hóa đặc sắc và những điểm đến độc đáo cho du khách khám phá. Hãy cùng HANOTOUR tham gia chương trình tour du lịch Singapore - Malaysia (6 ngày 5 đêm, bay hàng không quốc gia Việt Nam) để khám những điểm đến hấp hẫn, những lễ hội độc đáo nhiều màu sắc cùng các hoạt động du lịch đặc sắc nhất...

DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA - 6 NGÀY 5 ĐÊM

Khởi hành: 05,17,29/03/2016 - Bay hàng không Vietnam Airlines

Du lịch Singapore cùng HANOTOUR

Du lịch Singapore cùng HANOTOUR


NGÀY 01: HÀ NỘI – SINGAPORE   (ĂN TỐI)

07h00 Xe và hướng dẫn viên HANOTOURS đón quý khách tại Công Viên Thống Nhất – Đường Trần Nhân Tông, làm thủ tục đáp chuyến bay VN 661, lúc (10h45 – 14h50) đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi Singapore, Xe và hướng dẫn viên địa phương hân hoan chào đón đoàn và khởi hành thăm quan:

Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Gardens by the Bay với hệ thống “Siêu Cây” năng lượng mặt trời. Khu vườn nằm trong dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101 hecta, được chia làm 3 khu riêng biệt: Bay South, Bay East và Bay Central (chỉ tham quan khu Bay South, không bao gồm vé tham quan bên trong các khu vườn trong nhà kính).

Quý khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây, rất thích hợp để đi bộ vào bất cứ thời điểm nào, nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ trên cao (chi phí tự túc).

Đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.Ăn tối. Sau bữa tối, nếu thời gian cho phép quý khách có thể lựa chọn tham gia Tour: Singapore by Night. Nghỉ đêm tại khách sạn.Buổi tối: Nếu còn nhiều thời gian, Quý khách cùng với hướng dẫn viên địa phương tham gia chương trình khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” (chi phí tự túc) hấp dẫn, mới lạ như:

- Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng hệ thống Tàu điện ngầm MRT.
- Trải nghiệm Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm toàn cảnh Clarke Quay và vịnh Marina Bay về đêm.
- Khám phá trung tâm thương mại Suntec City – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng - Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore.

 Du lịch Singapore cùng HANOTOUR 

NGÀY 02: MADAM TUSSAUD – CITY TOUR  (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Ăn buffet sáng tại khách sạn 4 sao quốc tế. Tham quan:

- Parliament House–Tòa nhà Quốc hội.
- Merlion Park – CôngViên Sư Tử Biển
- Nhà hát Victoria – nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa.
- Nhà hát Esplanade – nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.

Sau đó đoàn lên đỉnh núi Mount Faber – nơi có thể ngắm toàn cảnh đất nước Singapore  xinh đẹp. Tiếp đó đoàn tham quan và thỏa thích mua sắm tại:

- Cửa hàng bán dầu gió + Collagen dưỡng da – các sản phẩm làm đẹp truyền thống và nổi tiếng độc đáo có một không hai của Singapore.
- Xưởng chế tác kim cương, vàng bạc và đá quý tinh túy.

Ăn trưa. Tiếp tục đến hòn đảo du lịch nổi tiếng Sentosa bằng xe:

- Tháp sư tử biển Merlion Tower (chụp hình bên ngoài).

- Ngao du tại Madame Tussauds + Images of Singapore LIVE –Tham quan 2 trong 1 với bảo tàng tượng sáp và bảo tàng lịch sử. Không giống như những bảo tàng sáp Madame Tussauds khác chỉ trưng bày tượng của những nhân vật nổi tiếng, bảo tàng sáp ở Singapore còn độc đáo với dịch vụ du thuyền (boatride) đầu tiên trong hệ thống, mang tên “Spirit of Singapore”. Không quá hào nhoáng và hoa mỹ, nhưng nếu chỉ đánh giá nơi đây qua hình ảnh một ngôi nhà rộng lớn cổ kính màu trắng cùng những hàng cây xanh bao xung quanh thì bạn đã lầm to. Mọi thứ sẽ trở nên đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết một khi bạn đặt chân vào không gian bên trong. Trái ngược với sự yên ắng bên ngoài là một thế giới đa sắc màu vô cùng sôi động và đầy hào hứng. Bảo tàng tượng sáp chính thức “chinh phục” bạn

- Nếu Madame Tussauds đã mang lại cơ hội tuyệt vời được gặp gỡ “mặt đối mặt” với những thần tượng bạn yêu mến, thì Images of Singapore Live sẽ đem bạn đến khoảng thời gian lý thú được đắm mình vào dòng chảy lịch sử hào hùng của đất nước Sư tử biển . Bước vào “tiết học” mà không nhàm chán, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đảo quốc Singapore xuyên suốt hơn 200 năm hình thành và phát triển. Trải dài trong suốt chuyền hành trình, các diễn viên tài năng sẽ giúp tái hiện lại bức tranh toàn cảnh của “quốc gia tân tiến nhất Đông Nam Á” một cách chân thực cực kỳ. Những công trình, vật dụng minh họa cũng góp phần tô điểm thêm nét sinh động và trực quan, giúp bạn hiểu rõ thêm về lịch sử của đất nước cũng như con người Singapore.

Ăn tối. Xem chương trình “Wonderfull light show”sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn Led đầy màu sắc và hệ thống đèn Lazer hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo, hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên tạ MARINA BAY SANDS

Kết thúc chương trình, về khách sạn nghỉ ngơi.

Tham quan công viên Sư tử biển

NGÀY 03: SINGAPORE - JOHORE BAHRU – MALACCA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tự do nghỉ ngơi, thăm quan hoặc mua sắm tự túc đến giờ hẹn làm thủ tục trả phòng. Khoảng 11h trưa, Đoàn khởi hành đi Malaysia, cửa khẩu TUAS Link. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh vào Malaysia, đoàn dừng chân ăn trưa tại thành phố giáp biên giới Johore Baruh.

Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục hành trình đến thành phố cổ Malacca, khám phá thành phố cổ có lịch sử hơn 600 năm. Đến Malacca, xe và hướng dẫn đưa đoàn đi thăm quan thành phố: Đền Cheng Hood, khu phố cổ Jonkers, Quảng trường Hà Lan, Nhà thờ thánh Paul, Pháo đài cổ…Ăn tối và nghỉ đêm tại Malacca.

Tham quan thành phố cổ Malaca

Tham quan thành phố cổ Malacca

NGÀY 04: MALACCA - KUALALUMPUR (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành về thủ đô Kuala Lumpur. Xe và hướng dẫn đưa đoàn đi thăm quan thành phố:

- Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm.
- Quảng trường độc lập, chùa Thiên Hậu.
- Chụp hình lưu niệm tại tháp đôi Petronas – niềm tự hào của Malaysia...

Đoàn thăm quan Cửa hàng Socola – Bery’s nổi tiếng của Malaysia. Tiếp đó đoàn tự do mua sắm tại trung tâm thương mại KLCC. Sau bữa tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 05: KUALALUMPUR – GENTTING (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, xe và hướng dẫn đón đoàn đi thăm quan Động Batu – Nơi thờ đạo Hinđu linh thiêng của người Ấn Độ cổ với 272 bậc thang dẫn đến đền thờ trong động.

Tiếp đó thăm quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương, cửa hàng miễn thuế. Thăm quan cửa hàng vàng bạc đá quý, đặc biệt tìm hiểu về quốc bảo của Malaysia.

Sau bữa trưa đoàn khởi hành lên cao nguyên Genting. Đến cao nguyên Genting xe cáp treo đưa quý khách lên đỉnh cao nguyên với độ cao 2.000m so với mặt nước biển, quý khách bắt đầu khám phám thế giới sống động tại đây. Quý khách có thể mua sắm, thử vận may tại sòng bạc Genting Casino nổi tiếng Đông Nam Á, thưởng thức Magic Show, tham gia các trò chơi như: lái xe mô tô, đi tàu cao tốc trên không, vui chơi chụp hình trong nhà tuyết… (CHI PHÍ TỰ TÚC). Ăn tối và nghỉ đêm tại Kualalumpur.

Tham quan cao nguyên Genting

Tham quan cao nguyên Genting

NGÀY 06: KUALALUMPUR – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm. Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn đón đoàn đi thăm quan thành phố mới New Putrajaya -  một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất trên thế giới, thăm quan Thánh đường Hồi Giáo. Sau đó ra sân bay trở về Việt Nam. Quý khách đáp chuyến bay VN 680 (19h10 – 21h15) về Hà nội.

Kết thúc chương trình. Xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Hẹn gặp lại trong những lần tiếp theo

BAO GỒM:
- Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao (2người/phòng nếu lẻ sẽ ghép ngủ phòng 3 người)
- Khách sạn dùng tại Singapore: Miramar, GrandChanceller@Orchard, Fortcanning Hotel….
- Khách sạn dùng Kualalumpur: Sky Express Hotel, Quality Hotel, Olympic Hotel…
- Vé Máy bay khứ hồi HAN – SIN//KUL – HAN
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Xe ô tô máy lạnh đưa đón theo chương trình.
- Vé thắng cảnh theo chương trình.
- Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến .
- Quà tặng: nón, bao hộ chiếu.
- Bảo hiểm Du lịch toàn cầu ACE (tối đa 10.000 usd/vụ).

KHÔNG BAO GỒM:
- Phí làm hộ chiếu
- Cước hành lý quá tải, đồ uống, giặt là, điện thoại
- Ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình…..
- Bồi dưỡng HDV và lái xe (3usd/ngày/người)
- Visa tái nhập Việt Nam
- Hành lý quá cước qui định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

LƯU Ý:
- Trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi: 80 % giá tour (ngủ chung gường với cha mẹ).
- Trẻ em dưới 02 tuổi: 30 % giá tour (ngủ chung giường với cha mẹ).
- Trẻ em từ 12 tuổi : Giá tour thu như người lớn
- Tỷ giá tiền thanh toán có thể thay đổi vào thời điểm thanh toán áp dụng tỉ giá bán ra của thị trường tự do.
-  Tiền thuế có thể thay đổi vào thời điểm xuất vé.

Tổng đài tư vấn: 1900 0059
Điện thoại: 024 7309 0009 - Hotline: 09 3439 9009