Du lịch Trung Quốc: Thành Đô - Cửu Trại Câu [Khởi hành 26/10/2016]

17.900.000₫ Mã tour:

Thời gian: 5 Ngày 4 đêm

Bay hàng không Vietnam Airlines

Ngày khởi hành: 26/10/2016

DU LỊCH TRUNG QUỐC: THÀNH ĐÔ - MÂU NI CÂU - CỬU TRẠI CÂU

Cửu Trại Câu không chỉ là địa danh du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc mà còn được khách du lịch thập phương đặt cho cái tên sức mỹ miều “thiên đường dưới hạ giới”. Quả thật như vậy, đối với những ai lần đầu được tận mắt nhìn thấy Cửu Trại Câu sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc tưởng chừng như vô thực của vùng đất này. Một cảnh sắc mà không lời nói nào, không bức ảnh nào lột tả được hết vẻ đẹp thực sự của “thiên đường hạ giới” Cửu Trại Câu. Cứ mỗi độ thu sang nơi này lại như thay một chiếc áo mới, đẹp kỳ diệu. Màu sắc kỳ ảo của những hồ nước lớn nhỏ, màu của những cánh rừng nguyên sinh ngả màu vàng óng ả, của những dãy núi đá hùng vĩ bao quanh tất cả tạo nên một Cửu Trại Câu vô cùng rực rỡ, quyến rũ, vô thực, ma mị và hút hồn du khách đến lạ kỳ. Đặc biệt hơn, màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời sẽ khiến du khách hoàn toàn bị mê hoặc.

Thời gian: 5 Ngày 4 đêm - Bay hàng không Vietnam Airlines

Ngày khởi hành: 26/10/2016


Du lịch Cửu Trại Câu cùng HANOTOUR

NGÀY 01: HÀ NỘI - THÀNH ĐÔ                      (ĂN: TRƯA TRÊN MB, TỐI)

- 08h40: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn Hà Nội, đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Nội Bài, làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay VN 552 bay lúc 11h:50 đi Thành Đô.

15h00: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Thành Đô - thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên.

Quý khách thăm quan Ngũ Hầu tự - Lăng Mộ Gia Cát Lượng được xây dựng vào đời nhà Đường Huyền Tông, là nơi Tam tạng Đường Huyền Trang lưu lại dịch kinh trong vòng 6 năm. Sau khi ăn tối xe và hướng dẫn viên đón đoàn về đi Thành phố Đô Giang. Đoàn nhận phòng khách sạn, ăn tối.

NGÀY 02: MÂU NI CÂU - CỬU TRẠI CÂU                   (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

- Sau khi ăn sáng, đoàn đi ô tô thăm quan Mâu Ni Câu - một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy núi Hoàng Long và được biết như "Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc ", với tổng diện tích 160 km2, nằm ở độ cao 2.800m - 4.070m so với mực nước biển.

- Thăm thác nước khoáng chất lớn nhất thế giới thác Trát Cát (Zhaga) chiêm ngưỡng sự vĩ đại của ngọn thác lớn nhất Trung Hoa chảy từ độ cao 104m, dòng nước 35m trải dài trên 5km, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh thác. Đoàn lên xe về Cửu Trại Câu. Ăn tối và nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

NGÀY 03: THIÊN ĐƯỜNG CỬU TRẠI CÂU            (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

 - 08h30: Ăn sáng tại khách sạn, cả ngày đoàn lên xe chuyên dụng của Du lịch sinh thái thăm quan "Thiên đường Cửu Trại Câu", với các cảnh đẹp Rừng Nguyên Sinh Cửu Trại Câu, Hồ Cửu Trại, Hồ Song Long, Thác Nước Ngoạ Long, Hồ Thiên Nga... một hồ nước đặc biệt với nhiều cỏ dại và hoa rừng, Hồ Tre với rừng tre bao bọc, bối cảnh của bộ phim Anh Hùng, Hồ Gấu Trúc, Thác Gấu Trúc, Hồ Ngũ Sắc với mặt nước trong suốt có thể trông thấy đáy, Thác nước Trân Châu - "Hoa Quả sơn " - là nơi quay cảnh phim Tây Du Ký.

- Là một thung lũng nằm phía dưới chân Núi Hoàng Long - Cửu Trại Câu dịch theo nghĩa Hán tự là "Chín cái Trại của người Tạng bên dòng suối" với chiều rộng lên tới 720 km2. Đây là một quần thể rừng tùng nguyên sinh, nguyên thủy, trên những dãy núi cao, vực sâu, đồng cỏ mênh mông, những hồ nước xanh leo lẻo có tên là hồ Gấu Trúc, hồ Muôn màu, hồ Công Chúa, hồ Dài... và nhiều thác nước kỳ ảo.

- Ăn tối, tự do thăm quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò hoặc xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống đặc sắc của Dân tộc Tạng(chi phí tự túc). Đoàn nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU - THÀNH ĐÔ                           (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

- Sau khi ăn sáng, đoàn lên xe về lại Thành Đô, ngắm cảnh trên đường, ghé sắm tại cửa hàng Đặc sản địa phương nổi tiếng Tây Tạng và cửa hàng các loại thuốc quý hiếm đặc trưng của vùng cao nguyên Tây Tạng

- Đoàn nghỉ đêm tại thành phố Thành Đô.

- Buổi tối, đoàn tự do thăm quan và mua sắm tại phố đi bộ Cẩm Ly hoặc xem chương trình nghệ thuật Xuyên kịch Sichuan Opera với màn múa đổi mặt nổi tiếng của vùng đất Tứ Xuyên (chi phí tự túc).

NGÀY 05: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI                     (ĂN: SÁNG, TRƯA)

- Đoàn ăn sáng, sau đó đoàn tự do mua sắm quà lưu niệm tại trung tâm thương mại lớn của Thành Đô  và đóng gói hành lý. 10h30 trả phòng khách sạn.

- Đoàn ăn trưa, sau đó ra sân bay đáp chuyến bay VN553 lúc 16h:15 về Hà Nội. Tới Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tiếp theo.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 17.900.000 VNĐ/KHÁCH

(Áp dụng với đoàn 20 khách người lớn trở lên)

GIÁ BAO GỒM:

- Vé máy bay quốc tế + phụ phí an ninh hàng không + thuế xăng dầu (VN Airline)
- Visa nhập cảnh Trung Quốc
- Lệ phí sân bay quốc tế hai nước
- Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Trung tâm thành phố (2 người/phòng, lẻ ghép 3 người/phòng)
- Các bữa ăn theo chương trình
- Xe ô tô đời mới đưa đón Việt Nam và nước ngoài.
- Nước uống 1 chai 0,5l/ngày trên xe chặng dài.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt tuyến đảm bảo quản lý đoàn thông suốt cả chuyến đi.
- Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần)
- Bảo hiểm du lịch Trung Quốc.

KHÔNG BAO GỒM:

- Hộ chiếu (còn giá trị 6 tháng kể từ ngày đi)
- Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là...vv.vv..
- Tiền tip cho HDV vá lai xe mức tối thiểu 5$/người/ ngày.
- Thuế GTGT (VAT)

LƯU Ý:

- Giá trên có thể thay đổi khi hàng không/ phương tiện vận chuyển thay đổi phụ thu xăng dầu.
- Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
- Giá tour kèm theo các điểm dừng shopping bắt buộc
- Các dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.
- Biểu giá trên dành cho khách hàng mang hộ chiếu Việt nam. Trường hợp khách là Quốc tịch khác vui lòng kiểm tra lại thông tin.

Tổng đài tư vấn: 1900 0059
Điện thoại: 024 7309 0009 - Hotline: 09 3439 9009

Hồ sơ thủ tục xin visa du lịch Trung Quốc

Để xin visa du lịch Trung Quốc bạn sẽ mất khoảng từ 4 - 7 ngày làm việc. Đại sứ quán Trung Quốc đôi khi thay đổi các thủ tục xin visa, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các thông tin này. Sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Trung Quốc để tiết kiệm chi phí, thời gian và có tỷ lệ thành công cao nhất.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần bao gồm:

  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng có chữ ký
  • 02 ảnh cỡ 4 x 6 mới chụp trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
  • Bản photo chứng mình nhân dân.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc 6 tháng hoặc 1 năm nhiều lần bao gồm:

  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng có chữ ký
  • 02 ảnh cỡ 4 x 6 mới chụp trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
  • Bản photo chứng mình nhân dân.
  • Giấy phép kinh doanh có tên đương đơn
  • Quyết định cử đi công tác nhiều lần dành cho đương đơn ko có tên trong giấy phép kinh doanh

Thời gian xử lý visa: 6 ngày làm việc

Thời hạn visa Trung Quốc: 3 tháng, 15 ngày/1 lần

Lệ phí visa Trung Quốc: 60 USD (nộp bằng đồng USD)

Phỏng vấn visa Trung Quốc: Hồ sơ nộp tại 46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

Bạn chỉ có thể làm visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần nếu đã từng có visa 6 tháng nhiều lần và là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ làm được visa 6 tháng nhiều lần nếu đã từng có visa 3 tháng 2 lần. Bạn phải từng bước làm các loại mới có thể xin visa Trung Quốc dài hạn như đã phân tích ở trên. Tuy nhiên Đại sứ quán Trung Quốc liên tục thay đổi chính sách về việc cấp visa vì vậy các bạn nên cập nhật thường xuyên trên website của chúng tôi để việc xin visa Trung Quốc gặp thuận lợi nhất.