Tour du lịch Dubai - 6 ngày 5 đêm - Khởi hành tháng 1,3,4/2017

26.900.000₫ Mã tour:

Ngày khởi hành 29/01;16/03;27/04/2017

Thời gian 6 Ngày 5 đêm

Bay hàng không 5* Emirates Airline

Khách sạn 4 sao

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong tất cả các nước, Dubai là tiểu vương quốc có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa được "phổ cập" trên cả đất nước, thế nên những gì tồn tại ở thành phố siêu giàu này đều khác biệt và có phần... dị thường. Sở hữu một vẻ đẹp nhân tạo hoành tráng nhất thế giới, Dubai kì diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7* xa hoa và lộng lẫy, trò chơi tốc độ cưỡi land cruiser trên sa mạc. Bên cạnh đó, những di tích văn hóa Ả Rập vẫn lắng đọng trong các khu chợ Vàng, chợ Gia vị, khu phố cổ Bastakiya, pháo đài và viện bảo tàng Dubai.

Du lịch Dubai cùng HANOTOUR

Đặc biệt: Nghỉ 3 đêm tại khách sạn 4 sao

Trải nghiệm cưỡi lạc đà và chinh phục đồi cát Sa mạc

Thưởng thức đại tiệc buffet BBQ, xem biểu diễn múa bụng Belly dance

Tham quan công viên siêu xe Ferrari World

Thỏa sức mua sắm tại các thiên đường Shopping ở Dubai

Tặng vé xem Dubai Fountain Show

NGÀY 1: HÀ NỘI - DUBAI (NGỦ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

20h00    Xe và HDV Công ty Du lịch Hà Nội - HANOTOURS đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội khởi hành đisân bay quốc tế Nội Bài, đáp chuyến bay EK389 (22h50 - 05h05) khởi hành đi Dubai. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: DUBAI - THAM QUAN THÀNH PHỐ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

05h05 Đoàn đến sân bay quốc tế Dubai, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn.

07h30 Đoàn ăn sáng tại nhà hàng.

09h00 Đoàn bắt đầu hành trình khám phá Dubai:

Tham quan và chụp hình với tháp Burj Khalifa: Tháp cao nhất thế giới, độ cao 828m với 164 tầng. Quý khách cí dịp lên tầng 124 để chụp ảnh và nhìn ngắm toàn cảnh Dubai từ trên cao (Chi phí tự túc)ngắm nhìn đài phunnước Dubai – là đài phun nước lớn nhất thế giới. Tham quan Khu phố cổ Bastakiya – với những con phố cổ ngoằn ngoèo, mọc san sát hai bên là những dãy nhà được phục chế, tháp đón gió truyền thống của người Ba Tư, tại đây Quý khách sẽ được trải nghiệm phương tiện giao thông độc đáo tại Dubai - Taxi nước trên sông (Chi phí tự túc);Dubai museum - bảo tàng Dubai Nơi trưng bày các công cụ vũ khí và các di tích của Ả rập cổ xưa, tái hiện lại lịch sử Dubai. Tham quan Gold souk - chợ Vàng: khu buôn bán nổi tiếng của Dubai, không chỉ có vàng, các cửa hàng ở đây còn bán cả bạch kim, kim cương và bạc. Chính phủ quản lý rất chặt chẽ chất lượng ở đây, nên Quý khách có thể yên tâm về chất lượng ở đây mà không sợ mua phải hàng giả.

12h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

14h00 Đoàn trở về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Đoàn tự do khám phá Dubai.

19h00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Dubai.

NGÀY 3: DUBAI - SA MẠC SAFARI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

08h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

09h30 Đoàn Tham quan chụp ảnh Khu Đảo Cọ hay còn gọi lại Quần đảo Palm Jumeirah - Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới có thể chiêm ngưỡng từ trên không bằng mono rail (Tàu điện trên cao 1 ray).         Đoàn tham quan: Marina city; Burj Al Arab – khách sạn 7 sao hình thuyền buồm (cao 321m với kiến trúc Đông  – Tây kết hợp, nội thất sang trọng). Với kiến trúc đặc biệt, Buji Al-Arab là “khách sạn 7 sao” đầu tiên trên thế giới và cũng là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới hiện nay. Với chiều cao 321 mét, đây là tòa nhà xây dựng cao nhất được sử dụng như một khách sạn sang trọng. Người Ả Rập xây dựng khách sạn này trên một hòn đảo nhân tạo, cách bãi biển Jumeirah 280 mét, và dùng một cây cầu riêng để nối K/S với đất liền. Không chỉ được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng kết hợp cả Đông lẫn Tây, khách sạn 7 sao này còn có đến 8.000m2 dát vàng 22 cara và 24.000 m2 lát 30 loại đá cẩm thạch.

12h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương với thực đơn hải sản, trở về khách sạn nghỉ ngơi.

15h30 Xe và HDV đưa đoàn bằng xe zeep địa hình vào Trung tâm của Sa mạc Safari để tham gia các trò chơi mạo hiểm - Desert safari tour. Quý khách sẽ tham dự vào một chương trình đặc sắc nhất Dubai: Đua xe trên các cồn cát sa mạc, cưỡi lạc đà, hút shisha, ngắm cảnh hoàng hôn trên sa mạc, thưởng thức bữa buffet BBQ cùng xem múa bụng Belly trong đêm sa mạc huyền bí.

Chú ý:

+ Mỗi xe ô tô sẽ chỉ chở 6 khách/xe. Quý khách nên chọn nhóm trước rồi báo cho HDV của xe mình và ngồi chờ đến lượt để lên xe. Người già và trẻ em nên đi chung 1 xe do chương trình đua xe khá mạo hiểm và dễ bị say xe.

+ Bữa ăn tại sa mạc là đồ ăn buffet Arap phục vụ theo kiểu Thổ dân xưa kia. Cách phục vụ hơi lạ, đồ ăn cũng lạ theo văn hóa địa phương. Quý khách nào khó ăn xin vui lòng cầm theo đồ ăn nhanh (nếu có).

21h00 Đoàn trở về Dubai. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Dubai

NGÀY 4: DUBAI - ABU DHABI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

08h00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

09h00 Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách khởi hành tới thành phố Abu Dhabi – thủ đô của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Thành phố Abu Dhabi - thành phố tọa lạc bên bờ vịnh Ba Tư được xây dựng trên một hòn đảo rất gần đất liền được mệnh danh là viên ngọc lấp lánh giữa sa mạc. Trên đường đi dọc theo bờ biển, Quý khách chiêm ngưỡng và chụp ảnh với những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây.. Đoàn tham quan Đền thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới Grand Mosque, khách sạn 7sao Emirates Palace – được xem là viên ngọc quý phản ảnh sự giàu sang của bậc vương giả của UAE (chụp ảnh bên ngoài), khách sạn nguy nga tráng lệ như một cung điện với diện tích phòng ở lên đến 85,000m2 và 1.3km bờ biển riêng biệt. Đoàn dùng tiệc trà tại khách sạn Emirates với bánh phủ vàng. (Chi phí tự túc) nếu muốn dùng tiệc trà và bánh vàng, Quý khách vui lòng báo trước khi đặt tour.

12h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương (Bufet)

14h00 Xe đưa đoàn tham quan, chụp ảnh tại công viên siêu xe Ferrari World (bên ngoài) – 1trong những công viên Ferrari lớn nhất thế giới, đường Corniche ôm theo bờ biển phía tây với khung cảnh tuyệt đẹp 1 bên là biển, 1 bên là những tòa nhà tráng lệ, cung điện Ruler (tham quan bên ngoàikhông được chụp ảnh). Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại Yas Mall Abu Dhabi.

Tối Ăn tối. Sau bữa ăn tối, Quý khách tự do tham quan, khám phá Thành phố Abu Dhabi về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Abu Dhabi.

NGÀY 5: ABU DHABI - DUBAI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

08h00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

09h00 Xe đưa đoàn khởi hành đi Sharjak – Ajman, là một trong bảy tiểu vương quốc của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Với diện tích chỉ 260 km2, Ajman là tiểu vương quốc nhỏ nhất xét về diện tích. Nằm dọc theo vịnh Ba Tư, nhưng Ajman cũng kiểm soát hai phần lãnh thổ nhỏ, nằm kín trong lục địa là hai thành phố Masfut và Manama.

12h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Hàn Quốc.

13h30 Đoàn tham quan và tự do mua sắm tại khu mua sắm Mall of Emirate.

15h00 Đoàn khởi hành đến Dubai Mall – Trung tâm mua sắm sầm uất của Dubai

18h00 Đoàn xem chương trình biểu diễn Dubai Fountain Show với chương trình biểu diễn đặc sắc của ánh sáng kết hợp với đài phun nước vô cùng đã mắt.

19h00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa ăn tối là thời gian dành cho đoàn tự do tham quan, khám phá thành phố và mua sắm cho đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay.

NGÀY 6: DUBAI - HÀ NỘI

00h30 Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay EK388 (03h00-15h35) trở về Hà Nội

Tại sân bay Nội Bài lúc 15h35, xe đón Quý khách đưa về điểm hẹn. Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Lưu ý du khách tham gia tour Dubai:

- Hộ chiếu (yêu cầu phải còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày khởi hành)

- Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá tour (ngủ chung giường với cha mẹ)

- Trẻ em từ 2 – 11 tuổi tính 75% giá tour (ngủ chung giường với cha mẹ, cao dưới 130cm)

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính bằng giá tour người lớn

- Chương trình du lịch có thể thay đổi tuỳ thuộc vào điều kiện tình hình thời tiết, sức khoẻ, giao thông…nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

- Giá trên có thể thay đổi bởi phụ thu nhiên liệu Hàng không vào thời điểm in vé. 

- Đây là đất nước Hồi giáo, mặc dù rất mở cửa nhưng các giá trị truyền thống vẫn rất đc tôn trọng, vì vậy khách du lịch:

+ Không nên ăn mặc quá hở hang, phản cảm khi đi vào các trung tâm mua sắm, khu vực công cộng.

+ Không hút thuốc tại các trung tâm thương mại và khu vực trong nhà.

+ Không uống bia rượu tại nơi công cộng (chỉ trừ các quán bar, quầy rượu và những nơi có giấy phép kinh doanh bia rượu)

+ Không thể hiện tình cảm âu yếm nơi công cộng (nam nữ âu yếm nhau có thể bị cảnh sát bắt)

+ Tôn trọng người bản địa, đặc biệt là phụ nữ (có thể bị cảnh sát bắt giam nếu trêu ghẹo phụ nữ bản địa)

+ Tuân thủ luật pháp của nước sở tại, luật giao thông (phạt cả người đi bộ nếu sang đường hoặc đi không đúng phần đường).

+ Không vứt rác, phóng uế bừa bãi.

+ Không bắt, giết thịt chim chóc, chó mèo

Thủ tục xin visa du lịch Dubai

- Tờ khai xin cấp visa (liên hệ Du Lịch Việt để lấy tờ đơn xin visa);Hộ chiếu (Hộ chiếu còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành).

- Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như: Giấy chứng nhận chức nghiệp hoặc bản sao giấy phép kinh doanh…

- Ngoài những loại giấy tờ nêu trên, cũng có trường hợp yêu cầu nộp thêm các giấy tờ khác tùy theo từng loại Visa.

Chi tiết xin visa du lịch Dubai xem tại đây: http://hanotours.com/visa-du-lich-dubai

Giá tour Dubai bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi HÀ NỘI - DUBAI - HÀ NỘI của hãng hàng không 5 sao Emirates Airline thuế hàng không + phí.
- Hành lý 20 kg ký gửi + 07 kg xách tay;
- Xe  Ô tô đời mới đón tiễn sân bay và theo chương trình tham quan.
- Khách sạn 4*, 02 người/ phòng (nếu lẻ nam hay nữ ghép phòng ba giường), bao gồm ăn sáng.
- Visa Nhập cảnh Dubai.
- Các bữa ăn theo chương trình + 02 chai nước suối/khách/ngày tour.
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm + vé tham quan theo chương trình.
- Bảo hiểm hàng không, bảo hiểm du lịch.
- Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa 01 lần
- Mũ du lịch

Giá tour Dubai không bao gồm:

- Chi phí ngủ phòng đơn (nếu có)
- Hộ chiếu còn hạn tối thiểu 6 tháng.
- Đồ quá cước.
- Các chi phí cá nhân: điện thoại, bia, nước ngọt, giặt là… và các chi phí cá nhân khác.
- Xe vận chuyển ngoài chương trình.
- Thuế VAT.
- Tiền Tip cho HDV và tài xế điạ phương 7$/khách/ngày
- Visa tái nhập vào VN đối vói khách Việt Kiều hoặc người nước ngoài

Tổng đài tư vấn: 1900 0059
Điện thoại: 024 7309 0009 - Hotline: 09 3439 9009

Hồ sơ thủ tục xin visa Dubai

Dubai và là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập, có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc duy nhất có quyền phủ quyết những vấn đề chủ chốt. Ngày càng nhiều du khách Việt Nam chọn Dubai cho các chuyến du lịch của mình, nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Duabai, HanoTours sẽ hỗ trợ quý khách các thủ tục xinvisa du lịch Dubai với chi phí tiết kiệm nhất cùng tỷ lệ thành công cao nhất.

Hồ sơ xin visa du lịch Dubai bao gồm:

- Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng trở lên)

- Xác nhận sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tối thiểu 8,000 USD

- Thông tin khách sạn sẽ lưu trú tại Dubai

- Vé máy bay hàng không Emirates

- Các giấy tờ khác sẽ do chúng tôi cung cấp và thực hiện.

Thời gian xử lý visa du lịch Dubai: 4 Ngày làm việc không kể  ngày nộp hồ sơ, làm nhanh trong 48 tiếng

Thời hạn visa du lịch Dubai: 58 tháng, 1 lần, 30 ngày

Lệ phí xin visa du lịch Dubai: 100  USD, 120 (làm nhanh trong 48 giờ)

Phỏng vấn: Không cần

Khi sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Dubai của HanoTours sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian, công sức và đặc biệt chúng tôi xử lý hồ sơ nhanh chóng. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu visa bị từ chối vì bất kỳ lý do gì.