Tour du lịch Trung Quốc: Nam Ninh - Quế Lâm [Khởi hành tháng 8,9,10/2016]

4.690.000₫ Mã tour:

Thời gian: 4 Ngày 3 đêm

Xe du lịch đời mới

Ngày khởi hành: Thứ 6 hàng tuần

DU LỊCH TRUNG QUỐC: NAM NINH - QUẾ LÂM

Là một đất nước rộng lớn và với bề dày lịch sử trên 5.000 năm, Trung Quốc ngày nay là một nơi hấp dẫn du lịch vào loại bậc nhất trên thế giới. Những địa danh nổi tiếng như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Tây An, Hàng Châu, Tô Châu, Quảng Châu, Thâm Quyến, Côn Minh, Nam Ninh, Quế Lâm, Thành Đô, Tây Tạng với vô số những điểm du lịch lý tưởng đã tạo cho du khách sức hút đặc biệt khi đến với Trung Quốc. Muốn tìm hiểu đất nước Trung quốc trong 10 năm qua thì nên đến thành phố Thâm Quyến; Trong 100 năm thì đến Thượng Hải; Trong 1.000 năm thì đến Bắc Kinh... Nhưng hầu hết khi nói đến du lịch Trung Quốc thì người ta nghĩ ngay đến các cảnh quan thiên nhiên huyền bí và các lăng tẩm, đền đài, thành luỹ rất cổ kính và đồ sộ của người Trung quốc xưa kia.

Thời gian: 4 Ngày 3 đêm - Đường bộ: Xe du lịch đời mới

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần

Quế Lâm, Trung Quốc
Du lịch Nam Ninh - Quế Lâm cùng HANOTOUR


NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH (ĂN: TRƯA – TỐI)

06h00’: Xe và hướng dẫn viên của Công ty HANOTOUR đón quý khách tại điểm hẹn. Ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi phí tự túc) sau đó khởi hành đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (cách cửa khẩu 18 km) sau đó đi Nam Ninh (230 km) bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc – Asean”. Đến Nam Ninh, đoàn về khách sạn nhận phòng. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3***.

NGÀY 02: NAM NINH - QUẾ LÂM   (ĂN: SÁNG - TRƯA – TỐI)

Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành đi Quế Lâm. Đến Quế Lâm đoàn nghỉ ngơi và dùng bữa trưa. Chiều: Quý khách tham quan Công viên Chuẩn Sơn và Động Chuẩn Sơn – một trong những hang động đẹp nhất của Quế Lâm, thăm Tháp vàng, Tháp bạc, Quảng trường trung tâm Quế Lâm. Đoàn ăn tối tại khách sạn sau đó tự do thưởng thức cảnh đẹp về đêm của Quế Lâm, du thuyền trên sông Đào Hoa (vé tự túc) hoặc xem show diễn thơ mộng Quế Lâm (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3***

NGÀY 03: QUẾ LÂM - NAM NINH  (ĂN: SÁNG - TRƯA – TỐI)

Sau khi ăn sáng, Đoàn đi du thuyền trên sông Ly Giang ngắm phong cảnh sơn thủy hữu tình có một không hai của đất nước Trung Quốc, ngắm biểu tượng của thành phố Quế Lâm: Núi Vòi Voi, Núi Tháp, Núi Phục Ba, Núi Thất Tinh, Độc Tú Sơn, tham quan cửa hàng tơ lụa và tơ trúc Quế Lâm. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa quý khách quay trở về Nam Ninh. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3***.

Tham quan Nam Ninh, Trung Quốc
Tham quan thành phố Nam Ninh, Trung Quốc

NGÀY 04: NAM NINH - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG - TRƯA)

Sau bữa sáng, đoàn tham quan khu du lịch Thanh Tú Sơn - cảnh đẹp tự nhiên với Chùa Quan Âm, tượng Phật Ngọc, thăm tháp Ngự Long, tháp Phượng Hoàng, Chùa Thái Lan - vùng đất mà người Quảng Tây coi là vùng đất Thánh mà du khách bốn phương đổ đến cầu Phúc - Lộc - Tài. Trên đường đi, quý khách ngắm các cảnh đẹp của Nam Ninh như Khu mới Lãng Đông, Trung Tâm triển lãm Quốc tế Nam Ninh, thưởng thức văn hóa Trung y của Trung Quốc – Lưỡng Nghĩa Hiên. Đoàn ăn trưa sau đó khởi hành về Hữu Nghị Quan làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. 15h00’: Xe đón đoàn về Hà Nội. Chia tay quý khách, kết thúc chương trình & hẹn gặp lại.

Giá bao gồm:
- Phương tiện vận chuyển trong và ngoài nước: xe du lịch máy lạnh đời mới
- Khách sạn 3*** - 02 khách/phòng, trường hợp lẻ nam, nữ 3 khách/phòng.
- Các bữa ăn theo chương trình (08 món chính + một canh + hoa quả tráng miệng)
- Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm.
- Bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG mức đền bù tối đa 10.000 USD/ vụ. (áp dụng mức 5000 USD/vụ đối với quý khách trên 70 tuổi).
- Thủ tục XNC Trung Quốc, vé thắng cảnh vào cửa lần một.
- Quà tặng: Mũ du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước suối/khách/ngày tour
Không bao gồm:
- Chi tiêu cá nhân, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn, phòng đơn
- Visa tái nhập lại Việt Nam đối với khách nước ngoài, Việt kiều.
- Vé xe điện tham quan trong Khu du lịch Thanh Tú Sơn.
- Thuế VAT, tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe 3 USD/khách/ngày.

Tổng đài tư vấn: 1900 0059
Điện thoại: 024 7309 0009 - Hotline: 09 3439 9009

Hồ sơ thủ tục xin visa du lịch Trung Quốc

Để xin visa du lịch Trung Quốc bạn sẽ mất khoảng từ 4 - 7 ngày làm việc. Đại sứ quán Trung Quốc đôi khi thay đổi các thủ tục xin visa, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các thông tin này. Sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Trung Quốc để tiết kiệm chi phí, thời gian và có tỷ lệ thành công cao nhất.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần bao gồm:

  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng có chữ ký
  • 02 ảnh cỡ 4 x 6 mới chụp trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
  • Bản photo chứng mình nhân dân.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc 6 tháng hoặc 1 năm nhiều lần bao gồm:

  • Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng có chữ ký
  • 02 ảnh cỡ 4 x 6 mới chụp trong vòng 6 tháng, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
  • Bản photo chứng mình nhân dân.
  • Giấy phép kinh doanh có tên đương đơn
  • Quyết định cử đi công tác nhiều lần dành cho đương đơn ko có tên trong giấy phép kinh doanh

Thời gian xử lý visa: 6 ngày làm việc

Thời hạn visa Trung Quốc: 3 tháng, 15 ngày/1 lần

Lệ phí visa Trung Quốc: 60 USD (nộp bằng đồng USD)

Phỏng vấn visa Trung Quốc: Hồ sơ nộp tại 46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

Bạn chỉ có thể làm visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần nếu đã từng có visa 6 tháng nhiều lần và là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ làm được visa 6 tháng nhiều lần nếu đã từng có visa 3 tháng 2 lần. Bạn phải từng bước làm các loại mới có thể xin visa Trung Quốc dài hạn như đã phân tích ở trên. Tuy nhiên Đại sứ quán Trung Quốc liên tục thay đổi chính sách về việc cấp visa vì vậy các bạn nên cập nhật thường xuyên trên website của chúng tôi để việc xin visa Trung Quốc gặp thuận lợi nhất.