Tour Hàn Quốc mùa lá đỏ: Seoul - Nami - Jeju - Công viên Everland [Tháng 10/2016]

16.900.000₫ Mã tour:

Thời gian: 6 Ngày 5 đêm

Bay hàng không Jin Airlines

Ngày khởi hành: 11/10; 18/10; 25/10/2016

Hàn Quốc mùa Lá đỏ: Seoul - Đảo Nami - Đảo Jeju - Everland

- Khởi hành: 11/10; 18/10; 25/10/2016

- Hàng không Jin airlines (hàng không Hàn Quốc)

- Miễn phí: Thưởng thức King Show

- Nghỉ 5 đêm tại khách sạn 3 sao

Điểm nhấn chương trình Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

- Thăm đảo Nami lãng mạn xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng

- Vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi giải trí lớn nhất Hàn Quốc EVERLAND

- Thăm quan hòn đảo hình quả trám xinh đẹp Jeju -1 trong 7 kỳ quan mới của Thế giới

- Sản phẩm nổi tiếng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Nhân sâm, nấm linh chi, tinh dầu thông đỏ, An Cung, Cao xương ngựa, linh chi mật ong, mỹ phẩm…


Du lịch Hàn Quốc mùa Lá đỏ

Với thiên nhiên tư­ơi đẹp, di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, Hàn Quốc đem lại cho du khách Quốc tế nhiều điều thú vị. Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả. Xuyên suốt đất n­ước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng.Hàn Quốc là một trong những nền kinh tế phát triển nhất Châu Á. Đến với Xứ sở kim chi, du khách sẽ được tận hưởng một hành trình đa dạng và đặc sắc: thăm thủ đô Seoul sôi động, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính, thỏa sức mua sắm tại chợ Đông Đại Môn vốn phong phú các kiểu trang phục vừa hiện đại vừa phù hợp sở thích Á Đông... Hành trình còn nối tuyến đến đảo Nami - vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn và trong lành, là, địa điểm quay các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

NGÀY 01:  HÀ NỘI - SEOUL        (ĂN TỐI TỰ TÚC NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

20h30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại một điểm hẹn trong thành phố đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyếnLJ057 (23:45 – 06:05+) bay đi Seoul.

Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02:  SEOUL – ĐẢO JEJU                    (ĂN 03 BỮA)

06h05: Qúy khách hạ cánh xuống sân bay Incheon (Hàn Quốc), Xe và hướng dẫn viên đón và đưa Qúy khách đi dùng bữa sáng tại nhà hàng với mỳ U đông, sau đó Qúy khách Tham quan thành phố Seoul với các địa danh nổi tiếng như Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng Dân gian Quốc gia, Nhà xanh - Phủ Tổng thống

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Xe đưa Đoàn ra sân bay Gimpo đáp chuyến bay đi Đảo JEJU – là một trong 7 kỳ quan mới của Thế giới.Đến Đảo Jeju, Qúy khách tham quan khu Yongduam Rock - Đá Đầu Rồng,  Con đường kỳ bí , Công viên Thiên đường tình yêu “Loveland” (cấm trẻ em dưới 18 tuổi): tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm tượng-điêu khắc sống động, mô tả sự thăng hoa trong Tình yêu, những hình ảnh khiến Quý khách lúc đầu đỏ mặt ngượng ngùng, sau đó thì ồ lên thích thú.


Du lịch Hàn Quốc - Tham quan đảo Jeju

NGÀY 03: ĐẢO JEJU                (ĂN 03 BỮA)

Sáng: Tham quan các điểm tại Jeju: đỉnh núi lửa Seongsan, làng dân tộc Seongup, nơi quy tụ nếp sống và văn hóa truyền thống của người dân trên đảo từ ngàn xưa với những tập tục địa phương độc đáo, cùng với các sản phẩm địa phương như: Mật ong, Cao xương ngựa. Tham quan chùa Yakcheonsa, một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á và sân vận động tổ chức world cup 2002.

Chiều: Quý khách tham quan một trong những ngọn thác tuyệt đẹp ở Jejuthác nước Cheonjeyeon  vách đá Jusang Jeolli được đánh giá là kỳ quan của đảo Jeju. Quý khách tham quan mua sắm ở khu phố Tapdong.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Jeju Palace Hotel 3 sao hoặc tương đương.

NGÀY 04: ĐẢO JEJU - SEOUL - ĐẢO NAMI               (ĂN 03 BỮA)

Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đưa Qúy khách ra sân bay đáp chuyến bay về lại Seoul. Về đến Seoul, Xe đón và đưa quý khách thăm Đảo NAMI, nơi ra đời của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc đang làm dấy lên cơn sốt nghệ thuật thứ bảy  tại các nước CHÂU Á và thế giới như:  "Bản Tình Ca Mùa Đông",.... Tự do vui chơi khám phá hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những những hàng cây phủ bóng.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Tiếp tục hành trình, quý khách thăm trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn QuốcCửa hàng mỹ phẩm miễn thuếvới nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Cửa hàng bổ trợ gan,…

Sau bữa tối, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi, tối Qúy khách có thể tự do khám phá thủ đô Seoul về đêm rất sôi động và náo nhiệt.

Nghỉ đêm tại khách sạn Yoido hotel 3 sao hoặc tương đương ở Seoul.


Du lịch Hàn Quốc - Tham quan đảo Nami

NGÀY 05: SEOUL – CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EVERLAND (ĂN 03 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn. Qúy khách khởi hành đi tham quan Công viên giải trí Everland đứng hàng đầu Hàn Quốc và đứng thứ 5  trong số 10 công viên ngoài trời hàng đầu thế giới, Sau bữa trưa, Hướng dẫn viên đưa quý khách vào thăm công viên. Ở đó quý khách sẽ thăm vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị.

Chiều: Tham quan cửa hàng miễn thuế Dong Hwa, Cửa hàng tinh dầu thông đỏ, trung tâm sâm tươi KyoRyoWon, tham quan và tìm hiểu về sản phẩm Sâm và Linh chi nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nghỉ đêm tại khách sạn Yoido hotel 3 sao hoặc tương đương ở Seoul.


Tham quan Công viên Everland, Hàn Quốc

 NGÀY 06: SEOUL - HÀ NỘI                           (ĂN SÁNG,TRƯA)

Qúy khách ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan cửa hàng miễn thuế Cheng HaDùng bữa trưa tại nhà hàng. Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về Seoul. Xe đưa Quý khách ra sân bay Incheon làm thủ tục check in và đáp chuyến bay LJ058 (19:55 – 22:45) về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm tập kết ban đầu. Chia tay đoàn, hẹn gặp lại lần sau.

Quý khách hàng lưu ý

- Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. Theo chương trình khuyến mại đã ký với đối tác Hàn Quốc, quý khách sẽ đi theo tour suốt chương trình. Quý khách nào tách đoàn vui lòng báo trước và trả thêm 75usd/khách/ ngày.

- Lệ phí không hoàn lại4.500.000đ/người (bao gồm phí visa & thủ tục phí & cọc vé máy bay) - nếu visa của Quý khách không được chấp thuận cấp vì bất cứ lý do nào – Theo Quy định của ĐSQ)

- Nếu Quý khách huỷ hay giảm số lượng khách đăng ký ngay sau khi đặt cọc đi tour, thì Quý khách sẽ phải trả những khoản tiền thực tế mà cty đã trả cho nhà cung cấp dịch vụ như: tiền visa, tiền đặt cọc vé, tiền đặt cọc phòng, và các dịch vụ khác trong tour tương đương với 30% tổng tiền tour.

- Nếu Quý khách báo huỷ từ 15 – 25 ngày làm việc sẽ được hoàn lại 50% tổng giá trị tour.

- Nếu Quý khách báo huỷ từ 07- 14 ngày làm việc sẽ được hoàn lại 30% tổng giá trị tour.

- Nếu Quý khách báo huỷ từ 03- 06 ngày làm việc sẽ được hoàn lại 10% tổng giá trị tour.

- Nếu Quý khách báo huỷ trong vòng 48 giờ trước giờ khởi hành, Quý khách sẽ không được hoàn lại toàn bộ tiền tour.

THÔNG TIN THÊM:

1/ Chương trình có thể được điều chỉnh về thời gian khởi hành, lịch trình hoặc giá theo lịch bay của hãng Hàng Không hoặc theo tình hình thực tế (Nếu trong trường hợp bất khả kháng

về lượng khách tập hợp đủ một đoàn 16 người hoặc tình trạng chỗ trên chuyến bay hoặc tình trạng xét duyệt visa của ĐSQ), nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan trên. Mong Quý khách thông cảm.

2/ Ngày khởi hành chính xác của đoàn sẽ căn cứ vào tình trạng xét duyệt visa của ĐSQ.

3/ Hộ chiếu và vé máy bay của Quý khách sẽ được HDV bảo quản suốt hành trình cho đến sau trình diện hộ chiếu cơ quan hữu quan để xác nhận đã có dấu nhập cảnh lại Việt Nam khi chuyến đi kết thúc.(nếu có).

4/ Giá không áp dụng cho đoàn đi vào mùa cao điểm và các ngày hội, lễ, hội chợ hoặc triển lãm.Trong trường hợp không thay đổi được ngày đi, khách sạn có thể sẽ đặt ở xa trung tâm hoặc ở thành phố khác để tránh trường hợp tăng giá.

5/ Giá trên có thể thay đổi theo ngày Quý khách đăng ký tour.

6/ Giờ bay và giờ trong lịch trình chỉ mang tính chất tham khảo, giờ chính xác sẽ căn cứ vào xác nhận cuối cùng trước khi đoàn lên đường, và tình hình thực tế. Mong quý khách thông cảm.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 16,900,000 VNĐ/KHÁCH

(áp dụng cho đoàn 25 khách người lớn khởi hành từ Hà Nội)

Dịch vụ bao gồm:

1. Vé máy bay khứ hồi quốc tế từ Hà Nội –  Incheon  – Hà Nội (Jeju airlines)

2. Hành lý: 10kg xách tay + 15kg hành lý ký gửi

3. Vé máy bay chặng nội địa: Seoul – Je ju – Seoul (Jin airlines hoặc Je ju airlines)

4. Khách sạn 3* tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Seoul (02 người /phòng. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính)

5. Ăn các bữa theo chương trình.

6. Xe đưa đón hiện đại, đời mới theo chương trình.

7. Vé tham quan vào cửa các điểm theo chương trình.

8. Hướng dẫn viên tiếng việt suốt tuyến.

9. Visa nhập cảnh Hàn Quốc (Thủ tục: Hộ chiếu gốc + ảnh + CMNN + CMTC)

10.  Bảo hiểm du lịch mức tối đa 10.000 USD/vụ của hãng Bảo hiểm toàn cầu Blue Cross. Với khách trên 65 tuổi, mức bảo hiểm tối đa 5.000 USD/vụ

Không bao gồm:

1.  Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, ngủ phòng đơn, hộ chiếu, tiền đi lại ngoài giờ, đồ uống,....

2. Tiền tips cho HDV và lái xe ở nước ngoài  tối thiểu 06USD/1 ngày/ 1 khách.

3. Phụ thu phí tham quan các điểm thắng cảnh không bao gồm trong chương trình.

4. Hành lý quá cước theo quy định.

Quy định đối với trẻ em:

- Trẻ em dưới 2 tuổi: Tính 30% giá tour.

- Trẻ em từ 2- 10 tuổi: Tính 80% giá tour.

- Từ 11 tuổi trở lên: Tính như người lớn.

THỦ TỤC XIN VISA BAO GỒM – NỘP TRƯỚC ÍT NHẤT 15 NGÀY SO VỚI NGÀY KHỞI HÀNH

1. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng tính đến ngày khởi hành

2. 02 ảnh thẻ 4x6 nền trắng

3. 01 bản photo công chứng CMTND

4. 01 bản sao công chứng hộ khẩu gia đình nếu đi cùng người thân trong gia đình

5.  Chứng minh nghề nghiệp:

Đối tượng áp dụng

      Giấy tờ cần chuẩn bị

Loại giấy tờ

Người lao động

- Hợp đồng lao động

Bản gốc

Chức vụ cao: Trưởng phòng, Phó giám đốc

- Quyết định bổ nhiệm chức vụ

Bản gốc

Đã nghỉ hưu

- Quyết định nghỉ hưu + thẻ hưu trí

Công chứng

Học sinh, sinh viên

- Thẻ học sinh, sinh viên, hoặc xác nhận của trường

Công chứng

Chủ doanh nghiệp

- Giấy phép đăng ký Kinh doanh

Công chứng

 

6.    Chứng minh tài chính:

6.1    Sổ tiết kiệm (áp dụng cho người xin visa tự trả chi phí).

-  Sổ tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng, giá trị tối thiểu 100 triệu đồng hoặc 5,000USD (bản phôtô) kèm theo xác nhận số dư của Ngân hàng làm gần thời điểm nộp hồ sơ (bản gốc).
-  Yêu cầu được gửi 3 tháng trước ngày dự định hoặc nếu không đủ thời hạn 03 tháng trước ngày đi. Nhưng tối thiểu phải gửi trước ít nhất 01 tháng và kỳ hạn phải trên 3 tháng, thì sẽ bổ sung thêm một trong các giấy tờ sau: Sổ đỏ nhà đất hoặc đăng ký xe ô tô (từ năm 2010 trở lại), giấy góp cổ phần, cổ phiếu. Yêu cầu những giấy tờ này phải là bản sao y công chứng tại địa phương đang cư trú (UBND phường, xã .v.v.)

-  Bảng lương 03 tháng gần nhất

-  Bảng sao kê TK ATM 3 tháng gần nhất

- Xác nhận công tác  hoặc đơn xin nghỉ phép (nếu không phải ngày nghỉ)

6.2   Nếu công ty chi trả kinh phí chuyến đi cho nhân viên:

-    Giấy Đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư (công chứng)

-    Báo cáo thuế 03 tháng gần nhất (công chứng)

-    Xác nhận số dư tài khoản của Công ty thời điểm gần nhất (Bản gốc) kèm sao kê Tài khoản công ty 3 tháng gần nhất

-    Lưu ý: Số dư tối thiểu tương đương 100 triệu * Số lượng khách.

-    Quyết định cho đoàn CB, NV đi thăm quan và nêu rõ chi phí do Công ty chi trả

-    Thư bảo lãnh của Công ty cho đoàn CB, NV đi du lịch

•    Trường hợp Chứng minh bằng tài chính của vợ/ chồng hoặc của bố mẹ phải có thư bảo lãnh kèm photo CMND/ Hộ chiếu của người có tài sản.

•    Miễn chứng minh tài chính với các trường hợp đã đi các nước thuộc tổ chức OECD (Mỹ, Úc, Âu…) trong vòng 02 năm trở lại đây hoặc visa vào OECD vẫn còn hiệu lực (tuy nhiên vẫn có khả năng phải bổ sung tài chính trong trường hợp ĐSQ yêu cầu).

7.    Nếu đi kèm gia đình thì phải có sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký kết hôn, trẻ em phải có giấy khai sinh. Ưu tiên dùng đăng ký kết hôn nếu là vợ chồng.

Lưu ý:

* Thông tin bắt buộc – người xin visa cần cung cấp điền vào đơn xin visa:
1.    Địa chỉ nhà:………………………………………………………..………………………
2.    Điện thoại nhà riêng: ………………………Điện thoại di động:..………………………
3.    Email: ………………………………………………………..……………………………
4.    Nghề nghiệp: …..………………………… .Chức vụ:.……………………………………
5.    Tên Công ty/ Trường học:…………………………………………..……………………
6.    Địa chỉ Công ty:………………………………………..…………………………………
7.    Điện thoại Công ty: …………………………………………..……………………………
8.    Tên Chồng/ Vợ : …………………………………………..…… Điện thoại:……………
9.    Ngày tháng năm sinh (vợ/ chồng): ……………………………Số CMTND (vợ/ chồng):…………
10.    Đã được cấp visa Hàn Quốc  lần nào chưa ? ………… Khi nào: ………Loại visa:......
11.    Đã được cấp visa Hàn Quốc  lần nào chưa ? ……………… Khi nào: ………………Ở đâu:
12.    Liệt kê những nước đã đến trong vòng 05 năm qua:……………………………………

Tổng đài tư vấn: 1900 0059
Điện thoại: 024 7309 0009 - Hotline: 09 3439 9009